લાગણીઓને શબ્દો દ્વારા નીરખવા આપનું સ્વાગત છે..

યાદો સાથે યાદો મળી.
કેવી મઝાથી ગળે મળી.

હું અને તું, કેવા મળ્યા,
નજીક રહી અળગા મળ્યા.

ભૂલથી થયેલો સ્પર્શ મળ્યો,
ક્યાંક ખોવાયેલો હું મળ્યો.

સપને બાંધેલા માંડવા મળ્યા,
સપ્તપદીનાં સાત ડગલા મળ્યા.

અધુરી મને એક કહાની મળી,
અંત કરતા મધુર શરૂઆત મળી.

શૈલ્ય
(૧૧-૧૦-૨૦૦૯) સાંજે ૬.૪૦ વાગ્યે..

Comments on: "યાદો સાથે યાદો મળી…" (3)

  1. હું અને તું, કેવા મળ્યા,
    નજીક રહી અળગા મળ્યા.

    aa pankti mane khooob gami..
    u r r8..

  2. હું અને તું, કેવા મળ્યા,
    નજીક રહી અળગા મળ્યા.

    ભૂલથી થયેલો સ્પર્શ મળ્યો,
    ક્યાંક ખોવાયેલો હું મળ્યો.

    jakas
    a lines bhu j gami .
    same kaik kahu to….
    hu ne tu madya ne toi na madiya
    dur hata toi pass rahiya.

    tara spars ma maro saprsh kodu.
    hu jaya na jai saki tay tu taya madyo.
    keep it …………..
    shilpa..

  3. અધુરી મને એક કહાની મળી,
    અંત કરતા મધુર શરૂઆત મળી…

    kok ant ma aramh ni shuruaat hoy che..
    goood1..

પ્રતિસાદ આપો

